Các deck mạnh trong yugioh

     

Bạn đã bao giờ ko chọn được bộ bài mà mình phải đùa không? Nếu quý khách từng nhỏng vậy, thì không sao cả, vì cách để chọn deông xã của mọi người đều kiểu như nhau cả. Không hẳn là chúng ta cần đùa bộ bài hệt nhau, mà chúng ta có thể dùng những công cụ giống nhau để tìm ra bộ bài giỏi nhất đến người tiêu dùng.

Bạn đang xem: Các deck mạnh trong yugioh

Tải game Yugioh tại đây:

Bài viết này sẽ giúp khách hàng đọc rõ rộng về những tiêu chí Lúc chọn lựa một bộ bài, từ đó xây dựng đề xuất một bộ bài mà có thể giúp người mua chinc phục mọi cuộc vui, mọi format, mọi META (viết tắt đến Most Effective Tactics Available – Những chiến thuật thông dụng nhất hiện có).

Mục tiêu của người dùng là gì?

Bcầu đầu tiên vào việc chọn bộ bài thích hợp mang đến người tiêu dùng là hãy đưa ra mục tiêu khách hàng chơi bộ bài ấy là gì. Bạn muốn nghịch để thắng tốt chơi để giải trí? Nếu người mua chỉ đùa để giải trí thì người mua hãy cứ chơi bộ bài nào mà quý khách cảm thấy thoải mái nhất. Với một số người vừa muốn thắng vừa muốn giải trí, sẽ hơi khó khăn cho khách hàng. Nếu người dùng thuộc nhóm người đùa này thì bạn cần phải so sánh trả lời này với sở thích của chính khách hàng để quyết định deck của quý khách. Đừng lo, ko phải người chơi siêng nghiệp nào cũng quyết định bộ bài của mình chỉ để tối nhiều hóa cơ hội chiến thắng của họ.

 

*
*

 

Một số người nghịch để giải trí, số khác thì để thắng

Thế mạnh của người mua là gì?

Một vào những điều đầu tiên người tiêu dùng cần đánh giá Khi chọn một bộ bài là thế mạnh và điểm yếu của quý khách hàng là gì. Không phải người chơi nào cũng tương đương nhau, và ko phải ai cũng đạt được kết quả đồng nhất với từng bộ bài. Bạn cần phải đánh giá kỹ lưỡng bạn là ai. Khi người tiêu dùng muốn nghịch một bộ bài quá khó giỏi rất nhiều bộ combo, nếu bạn ko phải là một người nghịch có thể ứng biến với nhiều bộ bài sự so sánh khách hàng sẽ khó mà thắng được lúc sử dụng bộ bài đó.

 

*
*

 

Bạn có thể đùa một cách đối chọi giản xuất xắc nâng cấp độ khó mang lại trò chơi

Không phải cứ dechồng meta là dễ thắng giải, deck ko meta là khó thắng giải, có nhiều khía cạnh khác để chúng ta có thể định dạng được một bộ bài giỏi. Tương tự, có nhiều khía cạnh để chúng ta có thể định dạng một người nghịch xuất xắc. Bạn buộc phải chọn một bộ bài thích hợp với điểm mạnh của người mua hàng. Tương tự nlỗi thế, nếu người mua hàng có một điểm yếu nào đó vào cách đùa của bạn, người tiêu dùng bắt buộc tránh các điểm yếu đấy. Nếu người mua không giải quyết được nhiều tình huống sự khác biệt, hãy tìm một bộ bài khó nạp năng lượng handtrap, hoặc một bộ bài dàn sảnh nhiều negate. Không hiểu được thẻ text? Cứ tìm một bộ bài bộ combo cơ bản, solo giản, và cứ nghịch như những gì người tiêu dùng thấy trong full bộ, khỏi cần hiểu thẻ text.

Bạn có tài năng build dechồng không?

Build được một bộ bài đã khó, build để bộ bài đó lên meta còn khó hơn. Có rất nhiều website giỏi Clip trên Youtube có thể giúp quý khách hàng cải thiện phần nào trong việc build deck, mà lại người tiêu dùng ko nhất thiết phải dựa vào những nguồn đó để build dechồng.

Có một cách để bạn vừa ko cần phải build dechồng, vùa đạt được kết quả cao vào các giải đấu, đó chính là netdeck. Netdeck là việc người mua hàng copy gần nlỗi toàn bộ tốt 100% deckcác mục của một người đùa khác. Nghe thì có vẻ nghiêm trọng nlỗi đạo văn uống nhái nhạc, tuy vậy vào Yu-Gi-Oh! Thì ko. Không ai quan tâm quý khách đem một deck nào đó từ nguồn nào đâu. Nếu người dùng muốn thắng, hãy cứ build một bộ bài tuyệt nhất.

Xem thêm: Hướng Dẫn Chi Tiết Cách Nạp Gem Clash Of Clans Android, Nạp Gem Clash Of Clans Android

 

*
*

 

Không ai cấm cản khách hàng dùng decklist của người khác cả

Tự build deông xã hoàn toàn thì cũng có điểm lợi của nó: các dechồng vào meta gần như không có gì để chống lại deông chồng của người tiêu dùng, các side deông chồng thẻ hay được sử dụng cũng chả có tác dụng với deông xã của khách hàng, vì dechồng của họ được build để chống lại meta, mà deông xã của người tiêu dùng không có trong meta. Nhưng bạn phải chạy thử nhiều lần với những bộ bài tự build này, để quý khách vừa có thể cải tiến bộ bài chính khách hàng build, vừa suôn sẻ trong việc chống lại các dechồng meta.

Bạn có thời gian để demo deck/kiểm tra game không?

Một số người nghịch mỗi ngày. Số khác chỉ có thể vào đấu giải mà gần nlỗi ko thử nghiệm dechồng tốt demo game gì trcầu đó. Nếu quý khách hàng có thể nghịch hàng tuần, ngày nào, người dùng yêu cầu sử dụng thời gian đó để thử các ý tưởng dechồng mới độc lạ và hãy chắc rằng quý khách hàng nhận thấy chiến thuật tuyệt nhất để có thể đối đầu với các deck meta cũng nhỏng các chiến thuật độc lạ.

 

*
*

 

Bạn có thời gian không?

Với một số người khác, thời gian có lẽ là một nhu mong khó khăn uống. Nếu người dùng là một vào những người bận bịu, không có thời gian, người mua hàng bắt buộc nghịch thuần 1 dechồng nào đó mà bạn chơi xuất xắc. Đừng cố thử một thứ gì đó vừa mới lạ vừa khó khăn trong những lúc khách hàng còn không có thời gian để thử. Việc ko có thời gian để thử nghiệm deck sẽ dẫn đến việc quý khách hàng ko thử nghiệm được dechồng với các deck meta, không biết ứng biến nhỏng thế nào Lúc gặp các deck meta. Điều này thì có vẻ khá đáng tiếc, nhưng bạn có thể “test” với các deông xã meta bằng cách trực tiếp vào các giải đấu. Nghe thì có vẻ tương đối mạo hiểm, mà lại phía trên là cách thử nghiệm với meta khi khách hàng ko có thời gian hiệu quả nhất.

Bạn có những card gì?

Đôi lúc một lượng bài quá ít giỏi những card thay thế rẻ hơn tuy vậy cùng chức năng, nhỏng rứa thế Infinite Impermanence bằng Effect Veiler, sẽ giới hạn người dùng trong việc build được một bộ bài hoàn hảo. Nếu các người mua hàng tải được và nghịch được mọi lá bài mà mình muốn thì tốt cho khách hàng quá rồi. Còn nếu khách hàng có nguồn tài chính hạn hẹp, người tiêu dùng không cần phải lo, vẫn có cách để build deông xã vừa với túi tiền của bạn. Cách đầu tiên rất đối chọi giản, hãy build deông chồng rẻ nhất và mạnh nhất vào meta. Nếu một bộ Structure deông chồng (bộ bài được xây dựng sẵn từ nhà phát hành) được sử dụng nhiều sắp được giới thiệu thì đó sẽ là một bước khởi đầu hoàn hảo cho người mua hàng.

 

*

 

Control Card là một điều rất quan lại trọng kể cả trcầu lúc người mua xuất phát chơi

Đôi lúc sẽ ko có sự lựa chọn card vừa túi tiền: với trường hợp này bạn cần tiêu thêm một ít tiền và quan trọng là tiền nào của nấy, Khi quý khách hàng chọn sở hữu card. Bạn tránh việc lúc nào cũng thiết lập một bộ bài mạnh vô đối, đứng đầu meta vì chỉ với một sự nỗ lực đổi vào bancác mục sẽ có thể làm mang đến dechồng của người dùng yếu đi và “đầu tư” của quý khách bị “đại bại lỗ”. Bạn phải tìm một bộ bài mà có thể nghịch sống thọ. Nếu có thể, hãy tìm một bộ bài ngoài meta. Chiến thuật ít sử dụng hơn sẽ thường kiêng được giới hạn đến từ banlist, kể cả lúc deông chồng đó mạnh gần tương tự với các dechồng vào meta.

Bài viết này có ý nghĩa gì với bạn?

Dù người tiêu dùng chọn deông xã để làm gì, hãy coi xét các mục đã đề cập trên thông suốt nhất có thể. Hãy tìm những dechồng hiện có trong meta và cố phân loại chúng. khi mà chỉ còn một vài sự lựa chọn hợp với bạn, người mua hàng chỉ nên làm một vài đợt thử nghiệm nkhô cứng, đơn giản để nhận ra bộ bài trong mơ của người mua hàng. Đến lúc đó thì người dùng có thể tìm một vài bộ bài vui một tí, nhưng lại đừng vui quá.


Chuyên mục: Game Tiếng Việt